Lễ Hội Luật Với Nước

TIN TỨC HỒI GIÁO, TANJUNG ENIM
MỘT SỐ NGƯỜI đã hỏi chúng tôi về luật meruqyah sử dụng nước làm phương tiện. Ở đó, raaqi (peruqyah) đọc một số câu trong kinh Al-Qur'an cho anh ta, sau đó anh ta uống hoặc rắc nó (để tắm) cho người diruqyah.

Điều này đã được yêu cầu, bởi vì có một số bên đã cấm nó và tuyên bố rằng đó là một phương pháp ruqyah không phải là syar'i. Để trả lời điều này, chúng tôi sẽ trích dẫn câu nói của Shaykh Abdul Aziz bin Baz - rahimahullah - về vấn đề này.

هل يجوز في الرقية أن يقرأ المسلم القرآن الكريم وبعض الأدعية النبوية على الماء أو الزيت ويقوم المريض بشرب ذلاله وء وسالك وإذا كان لا يجوز ، فما الرقية الشرعية والشروط التي يجب أن تتوفر في الرقية ويجوز أن يستعملها المسلم بعد ذلك

Câu hỏi: "Ở meruqyah, người Hồi giáo có được phép đọc kinh Al-Qur'an Al-Karim và như một lời cầu nguyện từ Nhà tiên tri cho nước hoặc dầu, sau đó một người bệnh uống nước và tắm bằng nó không? Nếu không, thì phương pháp syar'i ruqyah là gì và các điều kiện phải được đáp ứng và được phép cho một người Hồi giáo sử dụng nó sau đó? "

لا حرج في الرقية في الماء ، ثم يشرب مثل المريض أو يغتسل به ، كل هذا لا بأس به ... وقد ثبشت عن النبي ﷺ به ه كل هذا

Trả lời: "Không có khó khăn gì (được phép) trong vấn đề meruqyah với nước, sau đó một người bệnh uống nó hoặc tắm với nó. Tất cả những điều này không thành vấn đề .... sau khi tsabit (sahih) của Nhà tiên tri -sallallahu 'alaihi wa sallam- thực ra anh ta: Meruqyah Thabit bin Qais bin Shamas trong nước rồi anh ta đổ nước lên người ... "[Fatawa Nur' ala Ad-Darb: 1/329].

Cầu mong Allah luôn ban cho taufiq và lòng thương xót của Ngài cho tất cả chúng ta. Amen.

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "Lễ Hội Luật Với Nước"

Posting Komentar